ClockThứ Hai, 09/12/2019 10:23

Xử lý hàng chục "quái xế" lạng lách, đánh võng

TTH.VN - Sáng 9/12, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết, liên tiếp thời gian gần đây, nhất là trong các trận bóng đá có đội bóng Việt Nam tham gia tại SEA Games 30 đã có nhiều thanh niên quá khích xuống đường điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Truy bắt hàng chục “quái xế”Liên tiếp tuần tra đêm để xử lý “ma men” và “quái xế”Xử lý nhiều “quái xế” vi phạm trật tự an toàn giao thông

Hàng chục xe mô tô bị Đội CSGT - Trật tự thu giữ chỉ trong 1 đêm 

Chỉ trong 1 đêm, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã xử lý, tạm giữ 26 xe mô tô vi phạm các lỗi: Lạng lách, đánh võng, đi một bánh, không mũ bảo hiểm… Hầu hết người vi phạm đều là thanh niên đến từ các huyện: Phú Vang, Phú Lộc, TX. Hương Thủy, TX. Hương Trà.

“Để đảm bảo cho trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia, chúng tôi đã triển khai phương án, xử lý nghiêm các đối tượng quá khích xuống đường gây cản trở người và phương tiện tham gia giao thông”, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng Công an TP. Huế khẳng định.

Tin, ảnh, clip: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết

Càng về những ngày cuối năm lượng rác sinh hoạt thải ra càng nhiều, đặc biệt vào ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024. Ngay từ sáng sớm, đơn vị huy động hơn 760 cán bộ công nhân ra quân thu gom, vận chuyển rác làm sạch phố sá để mọi người vui xuân đón tết an lành.

Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết
Giải pháp xử lý bèo lục bình

Dù không mới, nhưng bèo lục bình (bèo tây) đang là vấn nạn nguy hại đến môi trường cũng như đời sống của người dân.

Giải pháp xử lý bèo lục bình
Return to top