ClockThứ Hai, 11/09/2017 20:34

Xử lý khiển trách 1 tổ chức Đảng và 7 đảng viên

TTH - Hội nghị sơ kết thực hiện Đề án 04 – ĐA/UBKTTU, ngày 4/11/2016 của Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của UBKT các cấp thuộc Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế, giai đoạn 2016-2020” về chuyên đề kiểm tra tổ chức Đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm đã diễn ra chiều 11/9. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy Phan Văn Quang chủ trì hội nghị.

Sau khi thực hiện Đề án 04, nhiều cấp ủy và UBKT các cấp đã tích cực, chủ động chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ kiểm tra tổ chức Đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Kết quả, từ đầu năm đến nay, UBKT các cấp trong toàn Đảng bộ tỉnh đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm 10 tổ chức Đảng, 42 đảng viên. Qua kiểm tra đã kết luận xử lý khiển trách 1 tổ chức Đảng và 7 đảng viên...

bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn bộc lộ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. UBKT Tỉnh ủy đã rút ra 6 bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn công tác này trong thời gian tới.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Phát triển đảng viên là học sinh: Cách làm ở A Lưới

Là huyện miền núi, thời gian qua, nhất là trong năm 2023, nhờ chú trọng tạo nguồn, phát triển đảng viên mới là học sinh trong các trường THPT, toàn huyện A Lưới đã kết nạp được 9 đảng viên bằng các mô hình, cách làm hiệu quả.

Phát triển đảng viên là học sinh Cách làm ở A Lưới
Return to top