ClockThứ Tư, 21/07/2021 13:04

Xử lý nghiêm việc học sinh đánh nhau, tung clip lên mạng xã hội

TTH.VN - Trên mạng xã hội vừa xuất hiện 2 đoạn clip dài 37 giây và 1 phút 22 giây quay lại việc một học sinh bị một số bạn nữ đánh hội đồng trong tiếng reo hò của nhiều bạn khác.

Thuốc lá điện tử len lỏi vào học đườngGiữ kỷ cương trên lớp học online

Những người có liên quan đến vụ ẩu đả làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh: Võ Nhân

Thông tin được xác minh, trong số 4 em đánh bạn, có một học sinh ở Trường THCS Thủy Dương, 2 em ở Trường THCS Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) và một em ở Trường THCS Duy Tân (TP. Huế). Sự việc gây bức xúc trong dư luận khi nhiều năm liền Thừa Thiên Huế không xảy ra tình trạng bạo lực học đường. Hiện công an đã mời các em có liên quan đến làm bản tường trình nhằm làm rõ vụ việc.

Liên quan đến thông tin nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, cô Huỳnh Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng Trường THCS Thủy Phương cho biết: Mặc dù là thời gian nghỉ hè nhưng nhà trường vẫn nhận rõ trách nhiệm của mình trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh để xảy ra sự số đáng tiếc. Ngoài xử lý của pháp luật, nhà trường tiếp tục đồng đồng hành với phụ huynh để tăng cường giáo dục đạo đức và tiếp tục phổ biến về Luật an ninh mạng cho các em.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Thủy xử lý nghiêm các trường hợp trên sau khi có kết luận của công an điều tra.

Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT thông tin: Sở yêu cầu các phòng giáo dục thị xã Hương Thủy và TP. Huế chỉ đạo xử lý nghiêm và có biện pháp giáo dục hiệu quả, chấm dứt tình trạng bạo lực. Mặc dù là thời gian nghỉ hè nhưng giáo dục đạo đức học sinh là mọi lúc, mọi nơi, không quy định nghỉ hè, hay trong năm.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top