ClockThứ Hai, 09/08/2021 17:39

Xử lý nghiêm xe ô tô chở người từ vùng dịch trả khách tại địa phận Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Tại cuộc họp với Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống COVID - 19 toàn tỉnh sáng nay, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch COVID - 19 tỉnh Nguyễn Văn Phương chỉ đạo, đối với tình trạng các loại xe ô tô chở người trở về từ vùng dịch lọt chốt vào địa phận Thừa Thiên Huế thả người, giao công an củng cố hồ sơ xử lý nghiêm.

Lật tẩy “chiêu trò” lái xe ké trốn các chốt kiểm dịch chở người từ Đà Nẵng ra Huế

Xe ô tô mang BKS 51B -26711 chở 9 người dân từ phía Nam ra địa bàn tỉnh cố tình gian dối. Ảnh: BCĐ cung cấp

Sáng cùng ngày, ô tô mang BKS 51B -26711 chở 9 người dân từ miền Nam ra địa bàn tỉnh đã cố tình gian dối khi khai báo với các lực lượng chức năng tại các chốt kiểm dịch ở Phú Lộc để được cấp thẻ vàng (thẻ được phép chạy thẳng, không được dừng đỗ). Tuy nhiên, khi gần đến chốt kiểm dịch số 3 huyện Phong Điền thì lái xe dừng lại để 9 người trong xe xuống và đi bộ tới chốt khai báo y tế.

Ngay sau khi các lực lượng chức năng phát hiện qua hệ thống camera, xe này đã quay đầu trở vào, rời khỏi địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế. Sự việc đã được các lực lượng chức năng báo Công an tỉnh cùng phối hợp, đề xuất huyện Phong Điền đưa 9 người dân đi cách ly theo quy định.

Cũng tại cuộc họp với BCĐ phòng, chống COVID - 19 toàn tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đề nghị, ngành công an quan tâm xử lý nghiêm tình trạng xe ô tô cố tình vi phạm các nguyên tắc phòng, chống dịch bệnh khi vào địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; tăng cường kiểm tra các điểm bốc dỡ hàng hóa để kịp thời xử lý các phương tiện, đối tượng vi phạm…

Tâm Anh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top