ClockThứ Ba, 09/07/2019 17:35

Xử lý nhiều “quái xế” vi phạm trật tự an toàn giao thông

TTH.VN - Chiều 9/7, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng Công an TP. Huế cho biết, ngay trong những ngày đầu ra quân thực hiện kế hoạch cao điểm đảm bảo an toàn giao thông dịp hè, lực lượng CSGT của đơn vị đã tổ chức ra quân, phát hiện xử lý nhiều “quái xế” vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Vây bắt hơn 30 thanh thiếu niên lạng lách bằng xe "độ"

Các "quái xế" bị Công an TP. Huế bắt giữ, xử lý 

Đêm đầu tiên ra quân tối 8/7, tại các tuyến đường Hùng Vương, Đặng Văn Ngữ, Trường Chinh, Tôn Đức Thắng, Bà Triệu, Lê Quý Đôn... lực lượng CSGT Công an TP. Huế đã lập biên bản 21 trường hợp vi phạm, tạm giữ 19 xe mô tô; trong đó, có không ít “quái xế” điều khiển xe lạng lách, nẹt bô, không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ và không có giấy chứng nhận đăng ký…

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết: Đợt cao điểm ra quân lần này diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 30/9; theo đó, toàn bộ lực lượng CSGT tổ chức tuần tra, kiểm soát các tuyến đường trên địa bàn TP. Huế, nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp sử dụng phương tiện gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông, nhất là tập trung vào số đối tượng là thanh thiếu niên.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top