ClockThứ Tư, 24/05/2017 21:03

Xử lý rốt ráo những ý kiến, kiến nghị chính đáng của người dân

TTH - Đó là tinh thần chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tại buổi tiếp công dân định kỳ chiều 24/5. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và các phòng, ban chuyên môn của TP. Huế.

Người dân nêu những vấn đề liên quan đến việc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tranh chấp đất đai kéo dài nhưng chưa được cơ quan chức năng giải quyết; những vướng mắc trong tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ giải tỏa và tái định cư trên địa bàn tỉnh; khó khăn trong việc tách giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xử lý tranh chấp tuyến đường kiệt đường Điện Biên Phủ...

Trên cơ sở các ý kiến của người dân, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã trực tiếp chỉ đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, phòng, ban chuyên môn của thành phố tập trung xử lý rốt ráo trên tinh thần vì quyền lợi, lợi ích chính đáng của người dân. Đồng thời, phân tích, làm rõ thêm những vấn đề liên quan, nhằm không để các vụ việc kéo dài, gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Return to top