ClockThứ Hai, 12/09/2022 14:56

Xử phạt 35 triệu đồng lái xe ô tô bị người dân truy đuổi vì nồng độ cồn

TTH.VN - Chiều 12/9, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị đang tham mưu đề xuất xử phạt 35 triệu đồng và tước giấy phép lái xe đối với lái xe ô tô vi phạm nồng độ cồn, nhưng đã lái xe bỏ chạy gây xôn xao được người dân truy đuổi và quay clip trước đó.

Phạt hành chính 63 triệu đồng lái xe biển xanh gây tai nạn giao thông rồi rời khỏi hiện trườngXử phạt 45 triệu đồng tài xế cố tình né trạm cânXử phạt 85 triệu đồng đối với 17 lái xe cố tình chở người từ vùng dịch ra HuếXử lý nghiêm xe ô tô chở người từ vùng dịch trả khách tại địa phận Thừa Thiên Huế

Khi đến khu vực gần cầu An Cựu, người điều khiển xe ô tô buộc phải dừng xe

Lái xe vi phạm tên là L.N.Q (SN 1984), trú tại xã Hương Thọ (TP. Huế). Làm việc với lái xe và người ngồi ở ghế phụ, L.N.Q khai nhận, có va quẹt với một phương tiện trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Tuy nhiên, ngay sau đó lực lượng chức năng đến hiện trường, kiểm tra dọc tuyến thì không phát hiện tai nạn và đến thời điểm hiện nay vẫn chưa nhận được trình báo của người dân.

Trước đó, lúc 20 giờ 30 phút tối 9/9, một chiếc xe ô tô biển số 75A do một nam thanh niên điều khiển, bên ghế phụ chở theo một người phụ nữ chạy vào hướng ngã 6 Hùng Vương (TP. Huế).

Truy đuổi phía sau chiếc xe ô tô này là nhiều người đi xe máy, chạy bộ la hét “chặn lại”, “bắt lại”. Một số người dân cho rằng, người điều khiển phương tiện ô tô này gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Khu vực chiếc xe này đi qua có rất đông người đi đường, tài xế lạng lách để tránh các xe truy đuổi, nên gây mất an toàn giao thông khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Khi đến khu vực gần cầu An Cựu, người điều khiển xe ô tô buộc phải dừng xe. Lực lượng CSGT - Trật tự Công an TP. Huế ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường, bàn giao lái xe và vụ việc cho Phòng CSGT Công an tỉnh để tiếp tục xử lý theo đúng quy định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân

TIN MỚI

Return to top