ClockThứ Hai, 17/05/2021 16:50

Xử phạt hai cơ sở kinh doanh vi phạm quy định phòng chống dịch

TTH.VN - Việc xử phạt 2 cơ sở kinh doanh vi phạm các tiêu chí, quy định phòng, chống dịch COVID-19 được UBND TP. Huế triển khai sáng 17/5 với số tiền phạt 40 triệu đồng.

Sẵn sàng kích hoạt khu cách ly, chốt chống dịchKhông để người từ vùng có dịch vào nếu chưa qua kiểm traTuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong phòng chống dịch COVID-19

Khách sạn Mường Thanh (ảnh) bị xử phạt 20 triệu đồng vì vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, sáng 17/5, TP. Huế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà V. (trú ở thành phố Huế), người đứng đầu Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Huế với số tiền 20 triệu đồng và quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà L. (trú thành phố Huế), người đứng đầu quán cafe Relax (địa chỉ 179 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế) với số tiền 20 triệu đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, 2 cơ sở trên không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng (cụ thể là số lượng khách hàng tại cơ sở kinh doanh trên 10 người), được quy định tại điểm c khoản 3 Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế.

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19 khi trên địa bàn tỉnh đã có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, lãnh đạo TP. Huế chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường kiểm tra, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm yêu cầu phòng chống dịch COVID-19. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Return to top