ClockThứ Bảy, 08/05/2021 12:16

Xử phạt 6 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

TTH.VN - Sáng 8/5, Công an TP. Huế cho biết, từ ngày 1/5/2021 đến nay, Công an TP. Huế tuyên truyền việc thực hiện đeo khẩu trang tại các nơi công cộng, cơ sở lưu trú trên 700 lượt; phối hợp các lực lượng chức năng lập biên bản xử lý 79 trường hợp, nhắc nhở 209 trường hợp, ra quyết định xử phạt 6 trường hợp với tổng số tiền 7 triệu đồng.

Yêu cầu duy trì các tổ phòng chống dịch cộng đồng ở cơ sởXử phạt nghiêm hành vi không đeo khẩu trang theo quy định, khai báo y tế không trung thựcNhiều người... quên đeo khẩu trang nơi công cộng

Lực lượng công an xử lý trường hợp người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng

Để thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn, lực lượng Công an TP. Huế cùng các đơn vị chức năng đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch TP. Huế cũng đã có thông báo tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, cơ sở massage, game online trên địa bàn kể từ 12 giờ ngày 3/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Qua đó, đã cho 180 các chủ cơ sở cam đoan cam kết chấp hành nghiêm thông báo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch TP. Huế; yêu cầu người dân nghiêm túc thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế, nhất là đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, tại các sự kiện tập trung đông người và trên các phương tiện giao thông công cộng.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

     

 

 

   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top