ClockThứ Sáu, 31/07/2020 21:50

Xử phạt đại lý internet từ phản ánh của người dân trên Hue-S

TTH.VN - Ngày 31/7, Chánh Thanh tra Sở TT&TT đã ban hành Quyết định xử phạt 3,5 triệu đồng đối với đại lý Như Tiến do vi phạm mở cửa hoạt động ngoài khung giờ quy định.

Tốc độ Internet Việt Nam thấp hơn trung bình thế giớiTây Ban Nha đầu tư 15 tỷ euro vào chuyển đổi kỹ thuật sốTìm giải pháp đảm bảo an toàn cho học sinh sinh viên trên không gian mạngKhẩu trang kết nối InternetMáy chơi game Nintendo cháy hàng vì Covid-19Tiệm game online cố tình mở cửa phục vụ 51 người chơiĐại lý chấp hành việc đóng cửa internet công cộng, game online

Người chơi tại quán internet Như Tiến khi đoàn vào kiểm tra đột xuất tối 30/7

Từ phản ánh của người dân trên trang tương tác Hue-S, 23h50 phút tối 30/7, Đoàn kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Công an phường Hương Long đã tổ chức kiểm tra đột xuất tình hình hoạt động của Đại lý kinh doanh dịch vụ internet và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng Như Tiến tại 244 Lý Nam Đế (Hương Long, TP. Huế) về việc vi phạm kinh doanh game quá giờ quy định.

Tại thời điểm kiểm tra, quán internet Như Tiến có 10 người đang chơi game. Kiểm tra các nội dung khác, như bảng hiệu, bảng niêm yết nội quy, bình chữa cháy có như quy định. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản làm việc, biên bản vi phạm.

Hành vi này vi phạm điểm đ, khoản 3, điều 105 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU):
Khoảng 2,6 tỷ người trên thế giới chưa có điều kiện tiếp cận Internet

Những lợi ích của công nghệ tiên tiến vẫn nằm ngoài tầm với của khoảng 2,6 tỷ người trên toàn cầu, những người vẫn đang chờ được kết nối Internet, Tổng Thư ký Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) Doreen Bogdan-Martin cho biết; đồng thời vạch ra các kế hoạch của cơ quan này nhằm thu hẹp khoảng cách.

Khoảng 2,6 tỷ người trên thế giới chưa có điều kiện tiếp cận Internet
Italy: Venice thử nghiệm thu phí tham quan, giới hạn lượng khách tối đa mỗi ngày

Theo thông tin mới trên trang CNA, Venice sẽ bắt đầu thử nghiệm thu phí vào cửa hàng ngày và giới hạn du khách tiếp cận các kênh đào nổi tiếng. Quy định mới sẽ bắt đầu vào tháng 4/2024, điều mà thị trưởng thành phố nổi tiếng của Italy ca ngợi là kế hoạch đầu tiên được triển khai trên toàn thế giới.

Italy Venice thử nghiệm thu phí tham quan, giới hạn lượng khách tối đa mỗi ngày
Xử phạt hành vi đăng clip nhạy cảm lên mạng xã hội để "câu like"

Sáng 23/11, Công an huyện Phú Lộc cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1 trường hợp trú tại xã Lộc Vĩnh về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc”.

Xử phạt hành vi đăng clip nhạy cảm lên mạng xã hội để câu like

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top