ClockThứ Hai, 04/07/2022 15:38

Xử phạt gần 80 triệu đồng 3 trường hợp chở hàng vượt trọng tải cho phép

TTH.VN - Ngày 4/7, UBND huyện Phong Điền ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 trường hợp chở hàng vượt trọng tải cho phép tham gia giao thông với tổng số tiền 79 triệu đồng.

Tăng cường xử phạt thông qua hình ảnh cameraBảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh chính thức mở cửaĐộng lực xây dựng nông thôn mới ở Phong XuânVăn hóa làng là linh hồn, cốt cách trong xây dựng nông thôn mớiPhong Điền yêu cầu đóng cửa 1 cơ sở bán lẻ thuốc tân dược

Cụ thể, vào lúc 10 giờ 12 phút ngày 20/6/2022 tại Km 5+200m, Tỉnh lộ 9, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, lái xe của Công ty cổ phần tư vấn xây dựng và thương mại THC (trụ sở chính tại thôn Đông Lâm, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển ô tô biển số 75H-000.74 chở hàng vượt trọng tải cho phép tham gia giao thông được ghi trong Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe trên 50% - 100%.

Trường hợp thứ 2, vào lúc 9 giờ 25 phút ngày 21/6/2022 tại Km 7+200m, Tỉnh lộ 9 thuộc thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, xe ô tô tải mang biển số 47C-164.28 chở hàng vượt trọng tải cho phép tham gia giao thông được ghi trong giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe trên 150%.

Trường hợp thứ 3, vào lúc 16 giờ 34 phút ngày 25/6/2022 tại Km 7+50m, Tỉnh lộ 9, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, ô tô đầu kéo biển số 92H-012.57 kéo theo sơ mi rơ mooc 92R-008.19 của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Sơn Sáu Sang (trụ sở chính tại thôn Mộc Bài, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đã chở hàng vượt trọng tải cho phép tham gia giao thông được ghi trong Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe trên 50% - 100%.

Hiện, Công an huyện Phong Điền tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về tải trọng nhằm đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ môi trường nhằm tạo sự răn đe cho các tài xế.

Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

Hãng tin CNA cập nhật, Australia sẽ ra luật cho phép người lao động vào khung giờ ngoài giờ hành chính có quyền bỏ qua, không nhấc máy các cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn vô lý từ sếp của họ mà không bị phạt. Đồng thời, hình phạt có thể bị áp dụng ngược lại đối với những người sử dụng lao động vi phạm quy tắc này.

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Return to top