ClockThứ Ba, 14/07/2020 13:31

Xử phạt một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không niêm yết giá

TTH.VN - Sau khi nhận thông tin phản ánh của du khách về trường hợp quán bún trên đường Lê Huân, TP. Huế bán 1 tô bún giá 60 ngàn đồng, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh đã tiến hành kiểm tra và ra quyết định xử phạt về hành vi không niêm yết giá khi bán hàng.

Xử phạt Công ty CP Tập đoàn Khải Tín vì quảng cáo sai sự thậtRút giấy phép kinh doanh, xử phạt chủ karaoke Hoàng tử 7,5 triệu đồngPhạt nặng hành vi xả khí thải độc hại trực tiếp vào nguồn nướcXử phạt một chủ tài khoản Facebook 10 triệu đồng vì tung tin đồn thất thiệt về dịch COVID-19

Cục QLTT vừa xử phạt vi phạm hành chính quán bún không thực hiện việc niêm yết giá hàng hóa khi bán cho khách

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của một người dân ở Quảng Trị đăng tải thông tin về quán bún trên đường Lê Huân bán một tô bún với giá 60 ngàn đồng/tô cho đoàn khách 120 người. Thông tin này sau đó đã được người dân phản ánh lên hệ thống tương tác Đô thị thông minh Hue-S.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Cục QLTT chỉ đạo Đội QLTT số 2 kiểm tra, kết quả quán bún này không thực hiện quy định niêm yết giá bán hàng hóa theo quy định, Đội QLTT số 2 đã xử phạt vi phạm hành chính 750 ngàn đồng. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh nhằm sớm phát hiện các sai phạm và bảo vệ quyền lợi của khách, đặc biệt là khách du lịch đến Huế.

Tin, ảnh: Thanh Hương  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế

Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.

Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế

TIN MỚI

Return to top