ClockThứ Sáu, 23/07/2021 14:13

Xử phạt tài xế vi phạm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Ngày 23/7, Công an huyện Phú Lộc cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế N.H.L (SN 1982, trú tại Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định) vì hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

Phạt 7,5 triệu đồng đối với lái xe tải vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19Duy trì biện pháp phòng chống dịch COVID-19 và xử lý nghiêm trường hợp vi phạmXử phạt 15 triệu đồng đối với 2 cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch COVID- 19Xử phạt hai cơ sở kinh doanh vi phạm quy định phòng chống dịchXử phạt người lan truyền thông tin sai sự thậtTăng cường kiểm soát người và phương tiện qua địa bànKhông để người từ vùng có dịch vào nếu chưa qua kiểm tra

Một xe vi phạm bị lực lượng chức năng xử lý 

Trước đó, tài xế N.H.L điều khiển xe ô tô tải BKS 18-000.40 chở hàng từ các tỉnh phía Bắc đi TP. Hồ Chí Minh. Khi vào địa bàn Thừa Thiên Huế tài xế L. đã khai báo y tế tại chốt kiểm soát y tế số 3 trên Quốc lộ 1 đoạn thuộc thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền và được cấp phiếu màu vàng đối với xe khách, chở hàng (phù hiệu vàng cho phép đi qua Thừa Thiên Huế, nhưng không được dừng đỗ đón trả khách, giao nhận hàng).

Tuy nhiên, khi đến khu vực thuộc thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn thì tài xế L. đã cho xe dừng lại để giao hàng và tiếp xúc với người dân địa phương. Sự việc đã được Công an xã Lộc Bổn ghi nhận và lập biên bản vi phạm hành chính.

Trưởng Công an huyện Phú Lộc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế N.H.L 7,5 triệu đồng.

Trước đó, UBND huyện Phú Lộc đã ban hành quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với tài xế N.V.D (SN 1994, trú tại Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng) và tài xế V.V.B (SN 1997, trú tại Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng) vì hành vi phạm không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch.

Ngoài các trường hợp nói trên, hiện nay các cơ quan chức năng cũng hoàn thiện hồ sơ để xử phạt 5 trường hợp khác là các tài xế vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Công Chung 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết

Dự kiến vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và lễ hội Xuân năm 2024 nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã triển khai kế hoạch, đảm bảo an toàn, không để thiếu tàu, xe vào dịp này.

Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết
Return to top