ClockThứ Tư, 09/12/2020 16:07

Xử phạt và buộc ngừng hoạt động một phòng khám không phép

TTH.VN - Phòng khám này nằm ở số 279 Phạm Văn Đồng, TP Huế. Tại thời điểm kiểm tra, phòng khám không có giấy phép hoạt động.

Công bố quyết định thanh tra Bộ Y tếThanh tra việc khám chữa bệnh theo yêu cầu tại bệnh viện côngTăng cường thanh tra lĩnh vực y tế trong năm 2017

Phòng khám này mở cửa đã lâu, mới đây khai trương thêm dịch vụ khám, chữa trị Đông y. Cơ sở này không có người chịu trách nhiệm chuyên môn về Đông y. Tại thời điểm Sở Y tế tiến hành kiểm tra, cơ sở có một phòng khám, một phòng châm cứu, một số dụng cụ phục vụ việc khám chữa bệnh, máy siêu âm nhưng không có bệnh nhân và không xuất trình được giấy phép hoạt động khám chữa bệnh.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản bắt buộc phòng khám số 279 Phạm Văn Đồng phải ngừng tất cả hoạt động khám chữa bệnh và tháo hết bảng, biển quảng cáo của phòng khám. Đồng thời ra quyết định xử phạt 45 triệu đồng và hạn chế hoạt động của người chịu trách nhiệm chuyên môn theo luật định.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

TIN MỚI

Return to top