ClockThứ Hai, 23/01/2017 06:19

Xuân ấm cho trẻ em các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội

TTH.VN - Tối 22/1, tại nhà hàng chay Thiền Tâm, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức ngày hội “Nắng ấm mùa xuân” 2017 cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội “Nắng ấm mùa xuân” năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi mô côi khuyết tật.

Giải nhất liên hoan "Điều ước cho em" thuộc về Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Ngoài thưởng thức tiệc ẩm thực chay, các em còn được xem chương trình biểu diễn ảo thuật, tham gia nhiều trò chơi dân gian, làm thiệp chúc mừng năm mới với nhiều màu sắc. Điểm nhấn của chương trình là liên hoan “Điều ước của em” với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em đến từ các trung tâm, cở sở bảo trợ nuôi dạy trẻ mô côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh biểu diễn.

Dịp này, BTC trao 15,3 triệu đồng cho các trung tâm, cơ sở, bảo trợ được giải trong liên hoan “Điều ước cho em”. Số tiền này được trích từ chương trình đấu giá áo dài diễn ra trước đó và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Bùng cháy cùng Đại nhạc hội Uni Tour

Đêm 23/12, tại Học viện Âm nhạc đã diễn ra chương trình Đại nhạc hội Uni Tour do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức.

Bùng cháy cùng Đại nhạc hội Uni Tour

TIN MỚI

Return to top