ClockThứ Tư, 13/01/2021 14:58

“Xuân tình nguyện - Vì hạnh phúc trẻ thơ” ở Phong Điền

TTH.VN - Ngày 13/1, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Phong Điền tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện - Vì hạnh phúc trẻ thơ năm 2021”.

Món quà ngày giá rétTrao 20 giải cuộc thi thôn, bản, làng, tổ dân phố “Xanh-Sạch-Sáng”Trao hàng trăm món đồ chơi cho học sinh mầm non xã Quảng ThànhTrao 152 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo vượt khó

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Với tinh thần nhân ái, chia sẻ khó khăn và mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, thật ý nghĩa, chương trình trao tặng 20 xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền, trị giá mỗi chiếc xe đạp hơn 1,4 triệu đồng; trao 500 phần quà gồm cặp sách, vở, bút cho 500 học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở xã Phong Bình, mỗi phần quà trị giá hơn 300 nghìn đồng. Tổng giá trị chương trình trên 190 triệu đồng.

Anh Nguyễn Ngọc Vũ, Bí thư Huyện đoàn Phong Điền chia sẻ: "Chương trình nhằm động viên tinh thần và mong muốn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên để học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, các tổ chức trong công tác an sinh xã hội, vì hạnh phúc trẻ thơ”.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top