ClockThứ Bảy, 03/02/2018 18:53

“Xuân yêu thương”

TTH.VN - Là chủ đề của chương trình tặng quà cho đoàn viên, hội viên trong Khối Doanh nghiệp có điều điện khó khăn do Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chiều 3/2

Tặng quà Tết cho Hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, ban tổ chức trao 45 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho 456 hội viên cựu chiến binh, người lao động, đoàn viên thanh niên đang trực tiếp lao động sản xuất tại các đơn vị doanh nghiệp đang tham gia sinh hoạt trong tổ chức Đoàn, Hội có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng trị giá quà tặng gần 14 triệu đồng được vận động quyên góp từ các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp và phát huy bản chất truyền thống vì đồng chí, đồng đội trong hội cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”
Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Ý nghĩa chương trình “Quà Xuân yêu thương”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Quý Mão 2023, chương trình “Tết Đoàn kết” do Ủy ban MTTQVN TP. Huế phát động từ thành phố đến cơ sở đã và đang tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa. Trong đó, chương trình “Quà Xuân yêu thương” là hoạt động ý nghĩa đã mang hàng ngàn món quà “Xuân” đến với người nghèo.

Ý nghĩa chương trình “Quà Xuân yêu thương”
Return to top