ClockThứ Năm, 19/01/2017 13:54

Xuân yêu thương cho bệnh nhi ung thư

TTH.VN - Sáng 19/1, Khoa Nội tổng hợp II, Trung tâm Nhi khoa – Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ tổ chức trao quà tết xuân yêu thương cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Các bác sĩ trào quà xuân yêu thương cho các bệnh nhi

Hoạt động này nằm trong chương trình dành cho bệnh nhi ung thư đang điều trị trên cả nước. Tại Khoa Nội tổng hợp II, Trung tâm Nhi khoa – Bệnh viện Trung ương Huế, chương trình đã trao 56 suất quà (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo, sữa) đến tận tay 56 bệnh nhi. Tổng giá trị đợt trao quà này hơn 33 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn gửi lời thăm sức khỏe, chúc mừng năm mới dành cho các bệnh nhi và phụ huynh của các em. 

Nhiều phụ huynh và bệnh nhi tỏ ra vui sướng và xúc động khi nhận được phần quà vào thời điểm ý nghĩa như vậy. “Cảm ơn các tấm lòng hảo tâm đã luôn hướng về các bệnh nhi, những hoàn cảnh, số phận không may trong cuộc sống”, một phụ huynh chia sẻ sau khi nhận quà.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”
Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng
Return to top