ClockThứ Bảy, 18/01/2020 22:17

Xuân yêu thương dành cho bệnh nhân

TTH.VN - “Xuân yêu thương – Tết hạnh phúc” là chương trình do Đội tình nguyện vì bệnh nhân phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Bệnh viện Đại học Y Dược Huế tổ chức ngày 18/1 dành cho các bệnh nhân.

Trao 45 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê ăn tếtTrao quà Tết cho người nghèo, hộ bị ảnh hưởng sau thiên taiTrao 42 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón “Tết Sum vầy”

Trao quà tết cho các bệnh nhân khó khăn

Chương trình tặng 80 suất quà tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi đang điều trị ở Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng, gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và quà tết. Ngoài ra, chương trình còn tặng 85 suất “Bữa ăn tình thương” tất niên dành cho bệnh nhân. 

Các bạn tình nguyện viên còn biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc sôi nổi, mang đến cho bệnh nhân không khí rộn ràng của mùa xuân.

Đây là nghĩa cử quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, góp phần mang đến cái tết ấm áp hơn cho bệnh nhân.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top