ClockThứ Sáu, 11/06/2021 14:50

Xuất hiện email giả thông báo trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ngày 10/6, trên fanpage chính thức của Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát đi thông báo về việc xuất hiện email giả thông báo trúng tuyển vào Học viện.

Ba đại học của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng khu vực Châu Á năm 2021Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Báo chí – Truyền thôngKhóa học đầu tiên của nền Báo chí Cách mạng Việt NamTuyển sinh Đại học Huế: Khả năng nhập học vào các đơn vị thành viên, trực thuộc sẽ đảm bảo

Cảnh báo trên fanpage chính thức của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: Lê Vân.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền đưa ra cảnh báo: "Hiện nay, Học viện vẫn đang trong quá trình nhận hồ sơ đến hết ngày 20/6/2021. Mọi thông tin về tuyển sinh theo dõi ở page Học viện Báo chí và Tuyên truyền và website tuyển sinh chính thức của học viện".

Như vậy, những email như trên hoặc tương tự là giả mạo, các thí sinh không thực hiện theo yêu cầu trên những email này để tránh hậu quả đáng tiếc.

Để được giải đáp những thắc mắc về công tác tuyển sinh của Học viện, thí sinh truy cập group tư vấn tuyển sinh của Học viện để được giải đáp câu hỏi chính xác nhất.

Theo Tin tức TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top