ClockThứ Sáu, 25/09/2020 09:54

Xuất hiện hình ảnh cáp sạc USB-C to Lightning mới cho iPhone 12

Một rò rỉ mới cho thấy cáp sạc dự kiến sẽ được cung cấp cùng với loạt iPhone 12 được Apple ra mắt vào tháng sau.

iPhone 12 có thể ra mắt ngày 13/10iPhone 12 nhỏ nhất sẽ có tên Mini

Đây chính là cáp sạc USB-C to Lightning cho iPhone 12 sắp tới?

Theo AppleInsider, hình ảnh rò rỉ cho thấy cáp USB-C to Lightning sắp tới của iPhone 12 sẽ có dạng bện (giúp sợi cáp bền hơn), điều mà Apple chưa từng thực hiện trước đây với dòng iPhone của mình, mặc dù cáp bện đã đến với Thundebolt Pro, cáp USB-C to Lightning đen cho Mac Pro và cáp nguồn cho HomePod.

Có một lưu ý, trong khi các báo cáo trước đây nói rằng loại cáp bện USB-C to Lightning được thiết kế dành cho dòng iPhone 12, nhưng rò rỉ mới không chỉ ra rằng liệu nó có phải được sản xuất bởi Apple hay không.

Được biết, hình ảnh cáp bện này xuất hiện trên tài khoản Twitter Mr White - người gần đây cũng tuyên bố có những hình ảnh được cho là của nắp lưng trên iPhone 12 Pro với không gian cho cảm biến LiDAR. Trước đó, Mr White tweet rằng “iPhone 12 sẽ được trang bị bộ sạc 20W”, trong khi một số nguồn tin lại tin rằng sẽ không có bộ sạc đi kèm iPhone 12 để tiết kiệm chi phí.

Báo cáo gần đây cho biết Apple dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 12 mới của mình trong một sự kiện diễn ra vào ngày 13/10.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

Chọn mua iPhone 11, iPhone 12 chính hãng, uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Bài viết hôm nay xin chia sẻ với các bạn địa điểm chọn mua iPhone 11, 12 giá rẻ, chất lượng để các bạn có thể tham khảo nhé!

Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top