ClockThứ Sáu, 09/09/2022 15:03

Xúc tiến giao lưu, hợp tác trên nhiều lĩnh vực

TTH.VN - Ngày 9/9, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã tiếp xã giao bà Ariadne Feo Labrada, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ.

Tăng cường hợp tác hữu nghị với Thái Lan trên nhiều lĩnh vựcTạo điều kiện cho con em sinh sống ở vùng giáp biênChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp xã giao Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà lưu niệm sau buổi tiếp

Tại buổi tiếp, bà Ariadne Feo Labrada gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh và đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua.

Bà Ariadne Feo Labrada cho biết, mục đích chuyến thăm của đoàn lần này nhằm góp phần thắt chặt hơn tình đoàn kết hữu nghị của hai nước Cuba - Việt Nam nói chung và trao đổi, đẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu Cuba với tỉnh nói riêng, qua đó xúc tiến các hoạt động giao lưu, hợp tác trên các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, y tế chuyên sâu và bảo tồn các giá trị di tích lịch sử văn hóa trên cơ sở thế mạnh của mỗi nước, trong đó có tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp bà Ariadne Feo Labrada, đồng thời mong muốn có nhiều đoàn công tác, các doanh nghiệp Cu Ba đến tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư tại Thừa Thiên Huế. Đây sẽ là bước khởi đầu quan trọng trong hợp tác đầu tư, thương mại Thừa Thiên Huế và Cuba, tạo cơ hội để các doanh nghiệp hai bên có thể nghiên cứu, khảo sát, đi đến hợp tác trong tương lai.

Tin, ảnh: Lê Thọ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top