ClockThứ Bảy, 05/11/2022 14:50

Xúc tiến thương mại điện tử bán hàng trên TikTok

TTH.VN - Là nội dung chương trình huấn luyện được Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong ngày 5/11.

Tạo nền tảng cho tăng trưởng năm 2023Thực chiến với Marketing ViralXuất khẩu kỹ thuật số thúc đẩy thay đổi cơ hội tăng trưởng toàn cầu

Các học viên được thực chiến giới thiệu sản phẩm của mình trên TikTok

Khóa huấn luyện thu hút hơn 200 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, HTX trên địa bàn tham gia. Đây là hoạt động đào tạo tiếp nối các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh (gọi chung là doanh nghiệp) do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức theo khảo sát nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

Tham gia khóa đào tạo, các học viên được hướng dẫn sử dụng các hạng mục trên TikTok Shop Seller Center đăng ký bán hàng, đăng tải sản phẩm, công cụ khuyến mãi, tính năng tiếp thị liên kết. Hướng dẫn thực hành bán hàng, quay video và được các nhà bán hàng thực chiến các sản phẩm của doanh nghiệp địa phương. Từ đó giúp các doanh nghiệp và người bán hàng tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, đồng thời có trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch từ khâu đăng tải sản phẩm lên nền tảng, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán, thúc đẩy doanh thu, kích cầu mua sắm...

Theo ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử đang là xu hướng kinh doanh hiện đại và hiệu quả. Do đó, các lớp đào tạo thực chiến chính là cơ hội để doanh nghiệp đổi mới thích ứng với xu thế kinh doanh hiện đại. Không chỉ dừng lại ở công tác đào tạo, hiện Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng tổ chức rất nhiều hoạt động kết nối thị trường, tổ chức các buổi cà phê doanh nhân… nắm bắt nhu cầu và những khó khăn thực tế của doanh nghiệp để có thể đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top