ClockThứ Ba, 17/01/2023 09:19

Ý nghĩa chương trình “Vui xuân đón tết”

TTH.VN - Hoạt động trên vừa được phường Đông Ba, TP. Huế phối hợp với Công ty Phú Đạt Gia tổ chức nhằm chia sẻ, đồng hành cùng bà con nhân dân đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Nhiều phần quà dành tặng hộ nghèo, học sinh, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đánPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết Bệnh viện Trung ương HuếTrao 200 phần qùa tại chương trình “Trẻ em vui xuân, Người già ấm tết”

Lãnh đạo phường Đông Ba trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn

Ngoài việc trao tặng 150 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn với tổng kinh phí hơn 37 triệu đồng, chương trình còn tổ chức Ngày hội “Xổ số vui xuân” với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm 1 giải nhất trị giá 4,5 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải trị giá hơn 2,2 triệu đồng và 3 giải ba, 4 giải tư và 10 giải khuyến khích. 

Tổng kết chương trình “Vui xuân đón tết” - Xuân Quý Mão 2023, địa phương đã trao hàng trăm suất quà cho các các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn, đồng thời tổ chức phát thưởng với tổng kinh phí chương trình gần 60 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa và thiết thực nhằm chăm lo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về để mọi người có một cái tết vui tươi, sum vầy, ấm cúng. Trong đó, sự đóng góp, hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn đã góp phần quan trọng tạo nên thành công cho chương trình.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Return to top