ClockThứ Hai, 04/06/2018 10:24

Ý tưởng thiết kế Surface Phone

Dựa trên những thông tin được cung cấp bởi các bằng sáng chế liên quan, nhà thiết kế Harry Dohyun Kim đã cung cấp những phác thảo ban đầu về mẫu Surface Phone của Microsoft khi ra mắt sẽ ra sao.

Microsoft giảm giá mẫu máy tính Surface ProMicrosoft có ý định nâng cấp bút Surface PenMicrosoft đang phát triển Surface màn hình gập

Surface Phone vẫn sẽ có mặt trên thị trường?

Theo Neowin, thiết bị có thể gập lại sắp tới của Microsoft, được gọi là Surface Phone, đã xuất hiện dưới dạng tin đồn trong vài năm qua, gợi ý về sự xuất hiện của sản phẩm trong tương lai. Nhiều bằng sáng chế thể hiện các tính năng thú vị như khóa từ, ba màn hình, vị trí máy ảnh bất thường… Thậm chí cách đây vài ngày, các bằng chứng về thiết bị đã được phát hiện trong bản build xem trước mới nhất dành cho Windows 10.

Ý tưởng thiết kế của Kim chỉ cho thấy Surface Phone có màn hình kép, trái ngược với ba màn hình có trong các bằng sáng chế rò rỉ gần đây. Về cơ bản, Kim đưa ra ý tưởng về Surface Phone có bản lề và hiển thị thông tin liên quan đến hai màn hình khác nhau, có thể hoạt động liên tục khi gập lại và có thể kết hợp để trở thành một màn hình cỡ lớn khi mở ra.

Trong thực tế, vẫn chưa có tin nào liên quan đến việc có hay không chuyện Microsoft sẽ tung ra Surface Phone, đặc biệt trong bối cảnh công ty chưa xác nhận và đang có dấu hiệu chán nản với sự phát triển của Windows 10 cho di động.

Ngoài ra cũng không loại trừ việc Microsoft sẽ tìm dựa trên một nhà sản xuất gốc (OEM) chịu trách nhiệm sản xuất Surface Phone, mà tin đồn mới đây nhắc nhở đến cái tên Dell. Theo đó, Surface Phone do Dell sản xuất sẽ đi kèm với nền tảng Windows 10 on ARM, kết hợp chip xử lý Snapdragon 850 - một biến thể nâng cấp của Snapdragon 845.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Return to top