ClockThứ Sáu, 06/01/2017 08:53

Yêu cầu các trường đại học báo cáo tình hình việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp

Bộ GD&ĐT đã gửi công văn đề nghị các ĐH, học viện; các trường ĐH; các trường CĐ sư phạm báo cáo về tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2015 kèm theo minh chứng để phục vụ việc xác thực thông tin.

Một số trường đã gửi báo cáo về Bộ GD&ĐT nhưng chưa gửi kèm theo các minh chứng theo yêu cầu của công văn số 4806/BGDĐT-GDĐH.

Bộ GD&ĐT yêu cầu, các trường cần đảm bảo các nội dung theo yêu cầu của công văn số 4806/BGDĐT-GDĐH, trong đó nêu rõ phương pháp, quy trình điều tra, thu thập dữ liệu và minh chứng kèm theo là: danh sách sinh viên tốt nghiệp năm 2015 đã khảo sát; các quyết định công nhận tốt nghiệp năm 2015 của trường.

Các trường khẩn trương công bố báo cáo về tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2015 trên trang thông tin điện tử của trường; đồng thời, gửi báo cáo (với các yêu cầu nêu trên) về Bộ GD&ĐT trước ngày 15/1/2017 để Bộ GD&ĐT thực hiện xác thực thông tin.

Theo Dân trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trường ĐH Nông Lâm:
Chỉ tiêu tuyển dụng của doanh nghiệp gấp đôi số sinh viên ra trường

Đó là thông tin được PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online bên lề ngày hội việc làm năm 2020, khai mạc vào sáng 13/6. Ngày hội có sự tham dự của đại diện Sở Lao động, Thương binh và xã hội cùng lãnh đạo nhiều doanh nghiệp trong cả nước.

Chỉ tiêu tuyển dụng của doanh nghiệp gấp đôi số sinh viên ra trường

TIN MỚI

Return to top