ClockChủ Nhật, 15/10/2017 14:55

Yonhap, Save the Children tổ chức cuộc thi marathon gây quỹ cho trẻ em nghèo

TTH.VN - Hàng ngàn trẻ em cùng gia đình đang tham gia vào một cuộc thi marathon mini ngày hôm nay (15/10), được tổ chức bởi hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap News Agency và tổ chức từ thiện quốc tế Save the Children, nhằm gây quỹ cho những trẻ em nghèo đói và bệnh tật ở châu Á và châu Phi.

Nam Á: Khoảng 1,8 triệu trẻ em không thể đến trường do lũ lụtHàn Quốc tổ chức cuộc đua marathon gây quỹ giúp trẻ emSave the Children: Giáo dục không được chú trọng trong các phản ứng nhân đạo

Cuộc thi marathon ngày 15/10 thu hút khá đông người tham gia. Ảnh: Yonhap

Cuộc đua dài 4,2195 km, bằng 1/10 của cuộc thi marathon bình thường được tổ chức tại Công viên World Cup ở thủ đô Seoul, với khoảng 3.000 người tham gia.

Sự kiện này cũng nhận được sự tài trợ từ chính quyền thành phố Seoul và Yonhap News TV và KB Securities. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng cho các dự án hỗ trợ trẻ em dưới 5 tuổi ở Lào và Uganda.

"Năm nay đánh dấu lần thứ tư Yonhap News Agency và Save the Children đồng tổ chức marathon trẻ em quốc tế. Lý do chúng tôi tổ chức sự kiện này là giúp trẻ em ở các quốc gia láng giềng, đồng thời giúp cho chúng ta khỏe mạnh hơn thông qua việc chạy", Sim Shoo-hwa, Giám đốc tiếp thị của Yonhap cho biết trong bài phát biểu khai mạc.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

TIN MỚI

Return to top