ClockThứ Hai, 06/02/2017 10:01

YouTube bổ sung khả năng tua video cực tiện lợi

Google vừa bổ sung một tính năng khá độc đáo cho ứng dụng YouTube chạy trên thiết bị di động, theo đó cho phép người dùng tua nhanh hoặc lùi lại khi bấm đúp vào đoạn video đang xem.

Người dùng có thể bấm đúp vào phía phải đoạn video clip trong YouTube để tua nhanh 10 giây 

Theo PhoneArena, cụ thể khi người dùng iOS hoặc Android sử dụng ứng dụng YouTube, và mở một đoạn video clip ở chế độ toàn màn hình, thì chỉ cần bấm đúp vào phía bên phải là sẽ tua nhanh đoạn video này thêm 10 giây. Trong khi đó, nếu bấm đúp vào phía bên tay trái thì sẽ tua lùi lại video trong 10 giây.

Đây là một tính năng mà Google bổ sung hoàn toàn tự động, và người dùng sẽ không cần phải thực hiện nâng cấp ứng dụng.

Theo ghi nhận ban đầu, tính năng này hiện chỉ mới được Google triển khai đến một số người dùng, nhưng sẽ sớm được bổ sung cho mọi người dùng toàn cầu trong thời gian tới.

Hiện tại, YouTube cũng đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video clip lớn nhất trên toàn cầu và có hơn 80% lượng người dùng sử dụng YouTube là nằm ngoài thị trường Mỹ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top