ClockChủ Nhật, 16/12/2018 10:24

YouTube Music tăng thêm tiện ích cho người dùng

Google đang bắt đầu cải thiện dịch vụ phát nhạc trực tuyến YouTube Music, để nó có thể tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Phiên bản YouTube cho trẻ em ra mắt tại Việt NamYouTube TV hỗ trợ điều khiển từ xa bằng giọng nói từ thiết bị AndroidYouTube sẽ kiểm duyệt thủ công video cho trẻ em

Tính năng mới giúp YouTube Music trở thành dịch vụ nhạc trực tuyến đáng xem

Theo PhoneArena, YouTube Music đang phát triển với tốc độ ổn định ấn tượng cả về chức năng và tính khả dụng để cạnh tranh với Apple Music và Spotify. Nền tảng này đã có mặt ở 29 thị trường toàn cầu, như Úc, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản, Nga, Anh và Mỹ... Và để tăng sức cạnh tranh, Google đã bổ sung chức năng xếp hạng YouTube Music theo từng ngày cho phạm vi toàn cầu lẫn địa phương.

Ở cấp độ địa phương, người dùng có thể truy cập danh sách phát dựa trên biểu đồ 20 xu hướng hàng đầu nhằm cung cấp chế độ xem thời gian thực và độc đáo, giúp người hâm mộ tại các quốc gia cụ thể có thể cập nhật bản nhạc phù hợp với thị trường mình sống mỗi ngày. Bằng cách đó, nội dung sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán hoặc cũ kỹ, không giống như danh sách Top 100 bài hát và 100 video nhạc hàng đầu thường chỉ được làm mới mỗi tuần một lần.

YouTube Music sẽ phân tách các biến thể biểu đồ danh sách phát toàn cầu và địa phương mọi lúc, điều đó về lý thuyết có nghĩa cung cấp nhiều nội dung hơn cho người dùng, giúp họ dễ tìm kiếm và thưởng thức hơn.

Với tính năng mới, YouTube Music sẽ trở thành đối thủ ngày càng mạnh mẽ và linh hoạt mà Apple Music và Spotify phải dè chừng. Tất nhiên đây sẽ là tin vui cho người dùng, đặc biệt khi tính độc quyền phát nhạc của các dịch vụ sẽ giảm đi.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gia tăng tiện ích cho người nộp thuế

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành thuế đã mang lại những hiệu quả thiết thực không chỉ giảm bớt thủ tục, thao tác cho cán bộ thuế mà còn hỗ trợ tích cực cho người nộp thuế.

Gia tăng tiện ích cho người nộp thuế
Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top