ClockThứ Tư, 05/02/2020 08:37

YouTube Premium và Music có 20 triệu thuê bao

Trong báo cáo thu nhập quý 4/2019, CEO Alphabet Sundar Pichai cho biết YouTube Premium và Music đã đạt tổng cộng 20 triệu thuê bao.

YouTube Premium đã cho phép tải video chất lượng 1.080p

Lượng thuê bao các dịch vụ trả phí của YouTube vẫn tăng trưởng

Theo Engadget, con số này thấp hơn nhiều so với 113 triệu thuê bao trả phí của Spotify (tính đến tháng 9/2019) và 60 triệu thuê bao Apple Music (tính đến tháng 6.2019) nhưng vẫn khiến YouTube trở thành một trong những nhà cung cấp nhạc lớn. Cần nhớ rằng, thuê bao Premium sẽ được cấp quyền truy cập vào Music. Trong khi Amazon Music có 55 triệu người dùng tính đến tháng 1.2020 nhưng không rõ bao nhiêu trong số này trả tiền cho quyền truy cập Music Unlimited chính thức.

Dịch vụ YouTube TV của Alphabet cũng hoạt động tương đối tốt, với khoảng 2 triệu thuê bao vào cuối năm 2019. Con số này thấp hơn so với Hulu With Live TV đạt khoảng 2,7 triệu thuê bao vào tháng 11/2019, và 2,69 triệu thuê bao của Sling TV. Tuy nhiên, đó vẫn là con số tốt khi nhìn vào sự xuất hiện tương đối muộn của dịch vụ.

Mặc dù YouTube chưa giải thích chi tiết về cách các dịch vụ của hãng đạt được các mốc này nhưng có một số yếu tố có thể xảy ra. Tính phổ biến của YouTube mang lại cho hãng nhiều khả năng tiếp cận. Thuê bao YouTube Music sẽ không thể tăng trưởng nhanh chóng nếu không có Android, nơi người dùng truy cập YouTube sẽ nhận được quảng cáo cho bản Premium và TV. Ngoài ra, công ty cũng quảng cáo YouTube TV trên các sự kiện khác như giải MLB…

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thuê bao sẽ bị thu hồi số nếu chưa chuẩn hóa

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), 15/4 tới đây, khách hàng nào vẫn chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định sẽ bị khóa hai chiều và đến 15/5, thuê bao chưa điều chỉnh thông tin sẽ bị chấm dứt hợp đồng, thu hồi số.

Thuê bao sẽ bị thu hồi số nếu chưa chuẩn hóa
Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G

Rất đông khách hàng (KH) đổ về các cửa hàng giao dịch của các nhà mạng ở Huế để làm thủ tục chuẩn hóa thông tin cá nhân trước ngày 31/3 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G
Mục tiêu thách thức

Gọi việc chuẩn hóa thông tin của các thuê bao di dộng trên toàn quốc, sẽ được bắt đầu vào 31/3 tới đây là mục tiêu thách thức, ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đồng thời cũng cho thấy, đây là một việc không hề dễ dàng.

Mục tiêu thách thức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top