ClockChủ Nhật, 23/12/2018 20:29

YouTube sẽ sớm cho phép kiểm soát video phát tự động

YouTube được ghi nhận đang thử nghiệm một hệ thống mới, cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn các video tự động phát trên dịch vụ của mình.

YouTube sẽ kiểm duyệt thủ công video cho trẻ emYouTube Music tăng thêm tiện ích cho người dùng

Một trong những lựa chọn có thể đến với YouTube trong thời gian tới

Theo PhoneArena, ứng dụng hiện tại hiển thị cho bạn những video nào sẽ xuất hiện tiếp theo trong cột Up next. Sự xuất hiện và thứ tự của các tiêu đề dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả video hiện được phát trực tuyến.

Người dùng có thể tránh các đề xuất này bằng cách tắt tính năng tự động phát nếu muốn do các hạn chế trong việc chọn bài hát. Tuy nhiên trong thời gian tới các hạn chế này sẽ được cải thiện nếu tính năng thử nghiệm hiện tại được triển khai rộng rãi.

Báo cáo cho biết một số người dùng Android tại Ấn Độ đang được thử nghiệm một tính năng mới của YouTube, nơi cột Up next hiển thị các “bong bóng” để lọc các video được hiển thị. Hình ảnh được gửi từ những người thử nghiệm YouTube cho thấy Google đang thử các phương pháp triển khai khác nhau của tính năng mới này.

Các ảnh chụp màn hình đăng tải cho thấy người dùng YouTube cuối cùng có thể thưởng thức các video trong cột Up next liên quan đến video đang xem, cùng tùy chọn chủ đề hoặc đề xuất bởi YouTube dành riêng cho người xem.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng

Hàng chục cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm đã và đang được kiểm tra, nhắc nhở dịp tết. Bên cạnh ngăn chặn thực phẩm kém chất lượng, cơ quan chức năng còn chú trọng nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho người kinh doanh, người dân…

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng
Kiểm soát tài sản, thu nhập đối với cán bộ

2023 là năm đầu tiên ủy ban kiểm tra (UBKT) từ cấp huyện trở lên chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan để xác minh tài sản, thu nhập (TSTN) của cán bộ thuộc cấp ủy cùng cấp quản lý.

Kiểm soát tài sản, thu nhập đối với cán bộ
Nâng cao chất lượng công tác quản lý Nhà nước về đo lường

​ Đó là nội dung được Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tổ chức triển khai cho các đơn vị, doanh nghiệp (DN) liên quan đến công tác quản lý Nhà nước về đo lường trên địa bàn tỉnh vào sáng 25/10.

Nâng cao chất lượng công tác quản lý Nhà nước về đo lường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top