ClockChủ Nhật, 22/04/2018 08:08

Biểu dương các điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Sáng 22/4, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh – Trung tâm Huyết học truyền máu khu vực miền Trung, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức lễ phát động và biểu dương các điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện.

800 người đăng ký hiến máu tại ngày “Chủ nhật Đỏ”Tôn vinh 41 tập thể, cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểuHiến máu đến khi bác sĩ từ chối mới thôi

Tại lễ phát động, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương và trao giấy khen cho 16 cá nhân là cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động, đoàn viên, thanh niên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh có số lượng hiến máu cao, từ 10 đến 15 lần.

16 gương điển hình tiêu biểu trong phong trào hiến máu được tôn vinh

Đây là những gương điển hình tiêu biểu trong số hàng nghìn tấm gương có nghĩa cử cao đẹp sẵn sàng hiến những giọt máu của mình để cứu chữa người bệnh của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động tích cực tham gia hiến máu 

Sau lễ biểu dương, đã có 150 cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động, đoàn viên, thanh niên đăng ký tình nguyện hiến 250 – 350ml máu; bổ sung vào ngân hàng máu sống của tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên

Nhân Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, chiều 30/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho 4 đảng viên.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên
Return to top