Thể thao trong nước

Hơn 520 vận động viên tham gia “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng”

ClockChủ Nhật, 08/10/2017 10:23
TTH.VN - Đây là hoạt động thường niên được Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Chi nhánh tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá và Thể Thao, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm nhằm kỷ niệm ngày thành lập chi nhánh, Hoạt động nêu trên được tổ chức vào sáng 8/10 tại Trung tâm Văn hoá thông tin tỉnh.

Tăng tốc

Tham gia giải việt dã có hơn 520 vận động viên là các em học sinh, sinh viên các trường học trên địa bàn từ bậc THCS đến, CĐ, ĐH.

Theo đó, các vận động viên chạy ở các nội dung: nữ cự ly 2km, 3km, nam cự ly 3km và 4km tuỳ theo bậc học.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu tốt, với tổng giá trị giải thưởng khoảng 200 triệu đồng do Sacombank Chi nhánh tỉnh tài trợ.

Về đích

Sau 14 năm hoạt động, Sacombank Chi nhánh tỉnh đã mở rộng thêm 7 phòng giao dịch, với tổng vốn huy động đạt trên 2.400 tỷ đồng, dư nợ cho vay gần 1.300 tỷ đồng, phục vụ nhu cầu tài chính cho gần 76.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền: Sôi nổi Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Lễ phát động và Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã truyền thống lần thứ VIII, năm 2021 được huyện Phong Điền tổ chức vào sáng 27/3, thu hút hơn 1.000 người tham gia. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

Phong Điền Sôi nổi Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Return to top