Thể thao trong nước

Huế hết hy vọng tại giải U17 quốc gia

ClockThứ Năm, 13/06/2019 21:09
TTH.VN - Dù có lợi thế sân nhà nhưng qua 5 trận đã đấu, U17 Thừa Thiên Huế chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm...

U17 Thừa Thiên Huế sớm gặp bất lợi tại vòng loại 2019

Sau trận hòa được được đánh giá không đến nỗi nào trước ứng viên nặng ký của bảng B Sông Lam Nghệ An ở trận khai màn lượt đi với tỷ số 1-1, những tưởng các chân sút trẻ Cố đô sẽ tạo được dấu ấn ở những lượt đấu tiếp theo.

Nhưng trong 3 trận còn lại, cả 3 lần chủ nhà Thừa Thiên Huế đều trắng tay với các trận thua trước Nam Định (0-1), SHB Đà Nẵng (1-2), Thanh Hóa (0-2), đứng chót bảng B với vỏn vẹn 1 điểm.

Kết thúc lượt đi không thành công (11/6), nhiều hy vọng U17 Thừa Thiên Huế sẽ có trận đấu khởi sắc ở trận khai màn lượt về diễn ra chiều 13/6 nhằm vớt vát cơ hội kiếm 1 tấm vé đi tiếp, tuy nhiên, kết thúc cuộc đối đầu với Sông Lam Nghệ An, những chân sút nhí Cố đô tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Cánh cửa đi tiếp xem như khép lại với đội bảng trưởng bảng B - Thừa Thiên Huế

Với phong độ “Thua – thua – huề” cùng khoảng cách 8 điểm so với đội đang tạm dẫn đầu là Thanh Hóa và 6 điểm so với đội đứng thứ nhì SHB Đà Nẵng, cánh cửa đi tiếp tại giải đấu năm nay xem như đã đóng lại với U17 Thừa Thiên Huế.

Vòng loại U17 quốc gia 2019 được chia làm 5 bảng. Bảng A: Công an Nhân dân, Hà Nội, Hải Phòng, PVF, Quảng Ninh và Viettel. Bảng B: Thừa Thiên Huế, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa. Bảng C: Hoàng Anh Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Phú Yên và Quảng Nam. Bảng D: Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Hallmen TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh và Bình Thuận. Bảng E: An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An và Sài Gòn.

Tại vòng loại, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt, trong đó, lượt đi diễn ra từ 1-11/6, lượt về diễn ra từ 13-22/6 để chọn 5 đội xếp thứ nhất và 2 - 3 đội thứ nhì có điểm và các chỉ số cao hơn thi đấu VCK.

VCK dự kiến từ ngày 29/6 - 9/7 (chưa có địa điểm chính thức), 8 đội tại vòng đấu này được chia đều vào 2 nhóm A và B, thi đấu vòng tròn 1 lượt ở mỗi nhóm để tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất - nhì mỗi nhóm vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng bán kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tại bán kết xếp đồng giải ba.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm của Á châu

Như một sự sắp xếp, tạo nên hưng phấn cao độ cho người xem, đặc biệt là dân ghiền banh châu Á khi tối nay (5/12), rạng sáng mai (6/12) cặp đôi con cưng của bóng đá Đông Á là Nhật Bản và Hàn Quốc cùng xung trận ở vòng nốc - ao đầu tiên của World Cup 2022.

Đêm của Á châu
Chờ “cơn lốc da cam” trở lại

Sau khi giành được tấm huy chương đồng tại World Cup 2014, Hà Lan liên tiếp vắng mặt tại Euro 2016 và World Cup 2018 trên đất Nga. Khi mà nhiều người vội nói đến về một sự lụi tàn thì cơn lốc màu da cam, biệt danh của đội tuyển Hà Lan, từng làm nức lòng người hâm mộ túc cầu với thứ bóng đá tổng lực đã trở lại. Không được xếp vào nhóm 8 đội bóng hạt giống số 1 nhưng Hà Lan là được xem là trong những ứng cử viên sáng giá của World Cup lần này.

Chờ “cơn lốc da cam” trở lại
Return to top