Thể thao trong nước

Hơn 300 vận động viên tham gia giải bóng đá huyện Phú Lộc năm 2023

ClockThứ Sáu, 30/06/2023 20:57
TTH.VN - Chiều 30/6, UBND huyện Phú Lộc tổ chức khai mạc giải bóng đá huyện Phú Lộc năm 2023. Đây là năm thứ 2 liên tiếp huyện tổ chức giải bóng đá nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Khai mạc giải bóng đá sân 7 Thừa Thiên Huế - Huda Cup – Hue Sports Festival 2023 - TPL-S2 Hai cầu thủ Huế có mặt trong trận ra quân của U17 Việt Nam tại AFC U17 Asian Cup 2023 Hai đội U11 và U13 Huế dự Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng toàn quốc năm 2023

leftcenterrightdel
 Một tình huống đá phạt của cầu thủ đội bóng thị trấn Phú Lộc trong trận đấu sau lễ khai mạc

Giải bóng đá năm nay thu hút sự tham gia của 14 đội bóng với 322 vận động viên; trong đó 13 đội đến từ các xã, thị trấn và 1 đội của Công an huyện. Các đội bóng được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết.

Theo đại diện ban tổ chức, phong trào tập luyện bóng đá của các xã, thị trấn, các tổ chức, đơn vị hiện nay rất sôi nổi. Trước giải, các đội cũng đã dành nhiều thời gian để tập luyện.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; qua đó khuyến khích phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong quần chúng Nhân dân.

Sau lễ khai mạc, khán giả đã được chứng kiến màn đọ sức của hai đội bóng thị trấn Phú Lộc và đội bóng xã Lộc Trì. Kết thúc trận đấu, đội bóng thị trấn Phú Lộc giành chiến thắng với tỷ số 2 - 0.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang
Return to top