ClockThứ Tư, 23/10/2019 11:12

Hương Thủy: Hơn 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

TTH.VN - Sáng 23/10, UBMTTQVN TX. Hương Thủy phát động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019.

Quảng Điền tiếp nhận 115 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”Hơn 740 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”


Tặng gà giống để các hộ nghèo, cận nghèo có điều kiện nâng cao đời sống

Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài thị xã đã đăng ký ủng hộ với tiền hơn 500 triệu đồng, góp phần thực hiện hiệu quả Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019.

Dịp này, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã đã trao 24 suất học bổng, mỗi suất 500 nghìn đồng cho học sinh là con em các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ 1.200 con gà giống cho 24 hộ nghèo, cận nghèo để phát triển chăn nuôi, sản xuất, nâng cao đời sống.

Năm 2018, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã và các xã, phường trên địa bàn đã tiếp nhận gần 400 triệu đồng để hỗ trợ xây mới và sửa chữa 30 nhà Đại đoàn kết; tạo điều kiện cho 38 hộ nghèo, cận nghèo vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh; tặng quà, trao học bổng cho 150 học sinh, sinh viên nghèo vượt khó…

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top