ClockThứ Hai, 19/11/2018 17:21

Khám, tư vấn và cấp phát kính mắt miễn phí cho học sinh, người dân nghèo

TTH.VN - Từ ngày 19 - 30/11, Bệnh viện Trung ương Huế, Cơ sở 2 (Phong An, Phong Điền) phối hợp Tổ chức hỗ trợ phát triển Y tế tại Việt Nam ( ADM ) – Cộng hòa Pháp khám và cấp phát kính mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện Trung ương Huế phẫu thuật thành công căn bệnh hiếmLo sức khỏe cho người nghèoBệnh viện Trung ương Huế ký kết hợp tác chương trình ghép gan với Trung tâm Y tế ASAN

Khám mắt

Dịp này, các bác sĩ tiến hành khám miễn phí cho  2.000 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Phong Thu, Phong Sơn, Phong Hòa, Phong Bình, Phong Chương (Phong Điền ) và Quảng Phú, Quảng An, Quảng Phước, Quảng Thọ (Quảng Điền). Trong các trường hợp được khám, có nhiều học sinh  ở các Trường THCS Phong Sơn, Phong An, Phong Hiền và Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Phong Điền).

Thông qua khám sàng lọc, Tổ chức ADM tiến hành lắp đặt, cấp phát kính miễn phí cho 500 trường hợp nếu được chỉ định có bệnh lý về mắt.

Song song với chương trình khám, điều trị miễn phí các bệnh lý về mắt, các y, bác sĩ cũng tiến hành truyền thông, tư vấn, cập nhật các thông tin giúp người dân hiểu biết các bệnh lý về mắt và cách chăm sóc bảo vệ mắt được tốt hơn.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top