ClockThứ Ba, 02/04/2024 14:46

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TTH.VN - ​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Triển khai kỹ thuật mới: Nâng tầm bệnh viện, thu hút bệnh nhânMang nụ cười tự tin cho trẻ thiệt thòiPhẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia LaiVai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi sốMổ đục thủy tinh thể miễn phí cho người nghèo ở A LướiĐoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2

 Đoàn chuyên gia khám, đánh giá tình trạng bệnh nhân. Ảnh: BVRHM

Lĩnh vực phẫu thuật tiến hành đợt này gồm: Nâng mũi, tạo hình mí mắt hai bên, căng da mặt, sửa sẹo, tái tạo vú, nâng ngực, cắt mí… Các ca phẫu thuật diễn ra đến 4/4.

Hoạt động nằm trong tuần lễ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và khóa đào tạo y khoa liên tục do Đại học Stanford (Hoa Kỳ); Đại học Chung-Ang (Hàn Quốc); Sở Y tế tỉnh; Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp thực hiện.

Ngày 5/4, dự kiến sẽ diễn ra khóa đào tạo cập nhật về "Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt" do các chuyên gia trong, ngoài nước phụ trách. Ngoài triển khai các vấn đề đang là xu hướng được quan tâm trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, sẽ có các phiên hỏi-đáp, thực hành trên mô hình.

L.TUỆ
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người

Sự lây lan toàn cầu đang diễn ra của các ca nhiễm “cúm gia cầm” sang động vật có vú trong đó có con người là một mối quan ngại lớn về sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia y tế cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ) ngày 18/4 cho biết, khi họ công bố các biện pháp mới nhằm giải quyết những bệnh lây truyền qua đường không khí.

Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

TIN MỚI

Return to top