Thể thao

Phòng Gym tại Huế đổi luật chơi ngành, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và trải nghiệm

ClockThứ Sáu, 26/07/2019 14:51
TTH.VN - Với trang thiết bị, không gian tập luyện hiện đại, lấy chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, Gym Hero tạo ra cú hích để xác lập một chuẩn mực mới trong lĩnh vực gym tại Huế.

Bạn có biết phòng tập gym nào có tỷ lệ tăng trưởng lên tới 200% dù mới ra đời từ 11/2018?

Khai trương từ tháng 11/2018 tại 38 Trường Chinh - Huế, sở hữu vị trí 2 mặt tiền cùng không gian trang thiết bị lý tưởng, Gym Hero ngay lập tức thu hút rất đông khách hàng đến tập luyện và toàn bộ cộng đồng Gym Huế đều xôn xao, bàn tán về thương hiệu mới sở hữu chất lượng dịch vụ cao cấp với mức giá tầm trung.

Ngay sau khi ra mắt, bên cạnh nâng cao thái độ và chất lượng HLV, Gym Hero nhanh chóng đưa ra một loạt các dịch vụ lần đầu xuất hiện tại Huế nhằm gia tăng lợi ích và trải nghiệm của khách hàng:

  • Ra mắt lớp Cardio Cường Độ Cao, …
  • Ra mắt Chương trình hỗ trợ dinh dưỡng và kỹ thuật, …
  • Ra mắt Bộ giáo Án Vũ Điệu Gymer,…

Đến nay lớp Cardio Cường độ cao đã giúp hơn 400+ học viên có thể tự tập được Cardio căn bản; Hơn 700+ học viên đã chỉnh được các kỹ thuật trong các bài tập thông qua chương trình hỗ trợ; hơn 1000+ người đã sử dụng giáo án Vũ Điệu Gymer để tập luyện trong những tháng đầu tiên.

Có thể nói, sự ra đời của Gym Hero như làn gió mới “thổi” vào thị trường gym lâu nay vẫn luôn bị phàn nàn về việc luôn chạy theo lợi nhuận, mà không thực sự quan tâm khách hàng.

Quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ và sự trải nghiệm

Đa phần những người đăng ký tập gym tại Huế, thường xuyên gặp phải tình trạng bị bỏ rơi sau khi đặt bút đăng ký tập luyện, không biết nên tập luyện ra làm sao, môi trường không phù hợp, dẫn đến không còn hứng thú và nhanh chóng bỏ cuộc. Cho nên, họ muốn dịch vụ tập luyện chất lượng, với mức giá thật hợp lý.

Từ thực tế đó, đi kèm với chiến lược tập trung toàn bộ thế mạnh vào Gym, mà không phát triển nhiều bộ môn đã tạo ra cho Gym Hero một lợi thế cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ so với các phòng tập khác: Chất lượng dịch vụ luôn luôn được đảm bảo, để giúp học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu một cách an toàn. Điều đó đã được chính những Học viên đã và đang theo tập luyện tại Hero xác nhận.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, chỉ sau 7 tháng số lượng hội viên đã tăng gấp 5 lần; 98% hội viên khẳng định sẽ giới thiệu bạn bè, người thân tập luyện tại Gym Hero. Con số này chứng minh một điều: một khi doanh nghiệp Huế làm việc chuyên nghiệp, thì người Huế luôn sẵn sàng đón nhận.

Tầm nhìn dài hạn của Gym Hero là tìm cách thay đổi luật chơi, để mang lại sự phát triển lành mạnh cho thị trường, cả khách hàng và trung tâm đều có lợi chứ không chỉ chạy theo lợi nhuận bằng mọi giá.

Phương châm “lấy chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm” được kỳ vọng sẽ là thứ vũ khí mạnh mẽ giúp Gym Hero đi xa hơn nữa trên hành trình đem sức khỏe đến cho cộng đồng trong thời gian sắp đến.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top