Thể thao trong nước

Phú Bài bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải bóng đá TX. Hương Thủy

ClockThứ Bảy, 04/08/2018 12:16
TTH.VN - Sau gần 10 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá truyền thống TX Hương Thủy 2018 khép lại bằng trận chung kết kịch tính giữa Thủy Châu - Phú Bài chiều tối 3/8.

Hơn 100 cầu thủ tranh tài tại giải bóng đá truyền thống TX. Hương Thủy

Phú Bài (đỏ) đã bảo vệ thành công ngôi vô địch

Với tính chất của 1 trận chung kết, 2 đội khá thận trọng trong những đường lên bóng cũng như phòng ngự khá chặt ở phần sân nhà. Và sau 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 0-0, hai đội đành phân định thắng thua trên chấm 11m. Với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Phú Bài đã đánh bại Thủy Châu với tỷ số 6 - 5 sau 7 loạt sút để bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Trước đó, trong trận tranh ba - tư, Thủy Dương đã vượt qua Thủy Lương bằng cơn mưa bàn thắng 7 - 2.

Niềm vui của các cầu thủ Phú Bài

Theo ông Lê Ngọc Tư - Trưởng phòng Quản lý TDTT (Sở Văn hóa và Thể thao), đây là một trong những giải đấu cấp huyện có chất lượng chuyên môn cao của tỉnh, hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều nhân tố chất lượng tại giải bóng đá tỉnh thời gian tới.

 Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top