ClockThứ Sáu, 21/06/2019 10:28

Trình duyệt Edge dựa trên Chromium đã có sẵn cho Windows 7, 8 và 8.1

Microsoft vừa thông báo người dùng hiện tại đã có thể sử dụng trình duyệt Edge dựa trên Chromium trên các phiên bản Windows cũ hơn, bao gồm Windows 7, 8 và 8.1.

Chỉ Windows 10 64-bit được dùng thử Microsoft Edge mớiMicrosoft Edge tiết kiệm năng lượng hơn Chrome và FirefoxTrình duyệt Edge sẽ hỗ trợ tiện ích mở rộng của Chrome

Microsoft Edge dựa trên Chromium đã tiến tới các phiên bản Windows cũ hơn

Theo Neowin, Microsoft lần đầu tiên cung cấp bản xem trước công khai cho trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới của mình hơn hai tháng trước. Vào thời điểm đó, nó chỉ dành cho máy tính AMD64 Windows 10 trước khi mở rộng sang máy tính x86 Windows 10 và macOS.

Giờ đây, người dùng có thể tải phiên bản Edge này từ kênh Canary, có nghĩa họ sẽ nhận được cập nhật hằng ngày và mọi thứ có thể gặp sự cố. Trong khi đó, Microsoft cũng hứa sớm đưa nó đến kênh Developer. Lý do khiến nó mất quá nhiều thời gian là vì xây dựng cho Windows 10 khá dễ dàng, trong khi đưa sang các hệ điều hành khác mất thời gian hơn.

Thật thú vị khi Microsoft đang hỗ trợ bất kỳ ứng dụng nào của mình trên Windows 8 - hệ điều hành đã không được hỗ trợ trong một vài năm nay. Trong khi đó, hoạt động hỗ trợ Windows 7 cũng sẽ kết thúc khá sớm, vào tháng 1.2020.

Microsoft lưu ý một số vấn đề đã biết với bản dựng mới. Không có hỗ trợ chủ đề tối và không cho phép đăng nhập AAD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Microsoft Edge 'cũ' sắp biến mất khỏi Windows 10

Người dùng đang gắn bó với Microsoft Edge cũ cần chuẩn bị sẵn sàng cho lời nói giã từ trình duyệt này khi Microsoft có kế hoạch gỡ bỏ nó khỏi máy tính Windows vào ngày 13/4.

Microsoft Edge cũ sắp biến mất khỏi Windows 10
Google Chrome sẽ ít 'ngốn' RAM hơn

Google đang từng bước khắc phục nhược điểm lớn nhất của trình duyệt “con cưng” Chrome - ngốn RAM, và năm 2021 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải thiện.

Google Chrome sẽ ít ngốn RAM hơn

TIN MỚI

Return to top