ClockThứ Tư, 02/05/2018 14:37

1.300 người dân nghèo được khám, cấp thuốc miễn phí

TTH.VN - Với sự hỗ trợ của Tổ chức Hỗ trợ Phát triển Y tế tại Việt Nam (ADM) - Cộng hoà Pháp từ ngày 2 đến 4/5, tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 tổ chức chương trình khám, cấp thuốc miễn phí cho 1.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Phong Điền, Quảng Điền và thị xã Hương Trà.

Trao tặng xe phục vụ khám chữa bệnh cho Bệnh viện Trung ương HuếCơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế: Nhiều kỹ thuật mới được ứng dụngChia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và đảm bảo an toàn cho người bệnh

Khám mắt cho trẻ em

Theo kế hoạch, trong dịp này, các thành viên của ADM và đội ngũ y, bác sĩ  BV Trung ương Huế Cơ sở 2 sẽ khám nội tổng quát, nhi, mắt, răng hàm mặt, da liễu. Ngoài ra tiến hành kiểm tra, sàng lọc bệnh lý đái tháo đường, tặng kính đeo mắt nếu phát hiện tật khúc xạ (cận, viễn, loạn thị) và hỗ trợ kinh phí phẫu thuật khi phát hiện các trường hợp bị đục thủy tinh thể.

Tư vấn khám bệnh cho người già

Đây là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa của Tổ chức ADM và Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2, nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện nói trên có cơ hội tiếp cận khám, tư vấn điều trị bệnh tật kịp thời, đảm bảo sức khỏe ổn định.

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Cũng vào sáng 2/5, Tổ chức ADM phối hợp với BV Trung ương Huế Cơ sở 2 tổ chức lễ trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo huyện Phong Điền để các em thuận tiện trong việc đến trường.

Tin, ảnh: Minh Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Return to top