ClockChủ Nhật, 04/08/2019 14:41

Ban liên lạc họ Hồ tỉnh: Đẩy mạnh công tác khuyến học

TTH.VN - Sáng 4/8, tại TP. Huế, Ban liên lạc (BLL) họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Đại hội đại biểu họ Hồ tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2019- 2024 và kỷ niệm 25 năm hình thành (1994 – 2019), kết nối họ Hồ trong tỉnh, với sự tham gia của hơn 250 đại biểu đại diện cho 147 chi, phái họ Hồ ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

250 đại biểu đại diện các chi, phái họ Hồ tham dự Đại hội đại biểu họ Hồ tỉnh lần thứ V

BLL họ Hồ tỉnh được thành lập ngày 14/12/1994 do ông Hồ Trọng Tuyến làm trưởng ban. Đến nay, toàn tỉnh có 10 BLL họ Hồ ở các huyện, thị, thành và vùng duyên hải.

 

Trong nhiệm kỳ qua, các thành viên trong BLL họ Hồ đã tổ chức nhiều buổi giao lưu, kết nối các chi, phái. Đồng thời, vận động bà con trong họ tộc phát huy truyền thống đoàn kết yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, mừng thọ…

 

Họ Hồ đã duy trì việc biểu dương, khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc. Theo đó, có 1.328 em được biểu dương. BLL họ Hồ cũng đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân là con cháu trong dòng họ đóng góp hàng chục triệu đồng cho quỹ khuyến học, khuyến tài.

 

Đại hội đã bầu ra 46 thành viên BLL, trong đó ông Hồ Đắc Trà làm trưởng ban.

 

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục đưa các hoạt động nhân đạo đi vào chiều sâu

Sáng 6/7, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027. Đại diện lãnh đạo tỉnh, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đến dự.

Tiếp tục đưa các hoạt động nhân đạo đi vào chiều sâu
Chủ động đề xuất chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Chiều 7/6, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Qúy Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); các sở, ngành liên quan cùng đông đảo doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh

Chủ động đề xuất chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp
Return to top