ClockThứ Ba, 14/05/2024 17:04

Trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH.VN - Ngày 14/5, Huyện uỷ A Lưới tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Đảng bộ TX. Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

Trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 

Dịp này, Đảng bộ huyện A Lưới có 22 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng thời, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên (1 đảng viên 60 năm và 1 đảng viên 55 năm).

Ông Huỳnh Công Quảng, Bí thư Huyện uỷ A Lưới ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là công tác giảm nghèo bền vững của các địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, lập trường giai cấp, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng ý thức Đảng, tinh thần đấu tranh cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật. Phát huy ưu điểm, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động phong trào thi đua ở địa phương, đơn vị, xứng đáng với sự tin cậy của đảng bộ và Nhân dân huyện A Lưới.

Tin, ảnh: Nguyên Định
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bào Nam Đông, A Lưới nhớ ơn Bác Trọng!

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần để lại trong lòng đồng bào dân tộc ở hai huyện miền núi: Nam Đông và A Lưới (Thừa Thiên Huế) nhiều tình cảm trân quý, nhất là những lời dặn dò khi Người về thăm.

Đồng bào Nam Đông, A Lưới nhớ ơn Bác Trọng
Phú Lộc ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”

Sáng 21/7, các cơ quan, đơn vị, địa phương, lực lượng đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện Phú Lộc đồng loạt ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Phú Lộc ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024):
Sáng ngời bản lĩnh ngoại giao Việt Nam

Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, mặt trận ngoại giao luôn đóng vai trò quan trọng, phối hợp chặt chẽ với mặt trận quân sự và chính trị để mang đến những thắng lợi to lớn cho dân tộc. Sự kiện ký kết Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam cách đây 70 năm là minh chứng cho bản lĩnh vững vàng của nền ngoại giao cách mạng Việt Nam. Lần đầu tham gia một hội nghị đa phương trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp, các nước lớn tham gia hội nghị đều có mục tiêu và lợi ích riêng nhưng đoàn đàm phán của ta đã phát huy chiến thắng trên chiến trường, sức mạnh chính nghĩa của dân tộc, kiên định về nguyên tắc nhưng mềm dẻo về sách lược để giành được những kết quả quan trọng trên bàn Hội nghị Geneva.

Sáng ngời bản lĩnh ngoại giao Việt Nam
Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới và thăm các thương binh, thân nhân liệt sĩ

Chiều 20/7, đoàn công tác Học viện Quốc phòng do Thượng tướng Trần Việt Khoa, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Quốc phòng làm trưởng đoàn cùng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự huyện A Lưới, HĐND huyện A Lưới, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân tổ chức dâng hương, hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới và Đài Tưởng niệm liệt sĩ thuộc thôn Ta Lo - A Hố, xã Hồng Vân, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/72024).

Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới và thăm các thương binh, thân nhân liệt sĩ

TIN MỚI

Return to top