ClockThứ Bảy, 22/12/2018 12:23

Đem “Noel yêu thương & Áo ấm mùa đông” lên A Lưới

TTH.VN - Sáng 22/12, Đoàn Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế phối hợp Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình “Noel yêu thương & Áo ấm mùa đông năm 2018” tại xã Bắc Sơn, huyện A Lưới.

Trường đại học Ngoại ngữ Huế mang Noel lên vùng caoCâu chuyện cảm động mùa Giáng sinh được triệu người chia sẻRộn ràng mùa Noel đến

Hóa thân ông già Noel chung vui giáng sinh

Tại đây, hai đơn vị đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi, hóa thân ông già chung vui giáng sinh cùng các em nhỏ, đồng thời tặng 300 suất quà gồm bánh kẹo, mũ (ông già Noel)… cho các em thiếu nhi.

Hai đơn vị cũng trao tặng 200 suất quà của hoạt động Áo ấm mùa đông, gồm quần áo mới và cũ, chăn mền mới cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà của hai hoạt động trong chương trình lần này đều do cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên của 2 đơn vị quyên góp, vận động.

Tặng chăn và quần áo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Anh Bùi Hữu Hùng, Bí thư Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế cho biết, đây là năm thứ ba nhà trường tổ chức hoạt động này và cũng là lần thứ hai có sự đồng hành của Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội. Thông qua mối quan hệ thân thiết giữa các trường trong cùng khối ngoại ngữ, hai đơn vị có nhiều chương trình phối hợp để phần nào hỗ trợ, giúp đỡ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan

Rất đông du khách và người dân xứ Huế đã cùng xuống đường, đến các khu vui chơi, các nhà thờ lớn để đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan vào đêm 24/12.

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan
'Kinh đô ánh sáng' đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượng

Tại Pháp, cứ đến dịp cuối năm, người dân Paris lại nóng lòng chờ đợi lễ thắp đèn Giáng sinh và đón Năm mới, còn khách du lịch thì không giấu được sự háo hức với ánh sáng kỳ diệu của những bóng đèn trang trí ở nơi vốn được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng".

Kinh đô ánh sáng đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượng
Ngập tràn không khí Giáng sinh

Từ các giáo đường cho đến các trung tâm thương mại, các khách sạn, nhà hàng… những ngày này đâu đâu cũng rực rỡ sắc màu và không khí chào đón Giáng sinh. Tất cả được trang trí một cách nổi bật, thu hút mọi người đến vui chơi, tạo dáng chụp hình.

Ngập tràn không khí Giáng sinh
Thị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

Những ngày Giáng sinh cận kề cũng là lúc thị trường mua bán đồ trang trí lễ hội này trở nên sôi động. Từ trung tâm mua sắm lớn cho đến các cửa hàng bày bán đồ trang trí trên địa bàn TP. Huế đâu đâu cũng nhộn nhịp khách hàng.

Thị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top