Thể thao trong nước

Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh trở lại sau 1 năm gián đoạn

ClockThứ Sáu, 11/10/2019 19:44
TTH.VN - Chiều 11/10, trên SVĐ Tự Do khởi tranh giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh 2019

Mùa giải thành công của bóng đá Huế


Tranh tài giữa Trường An (áo cam) và Cori ngay sau lễ khai mạc

Quy tụ gần 300 cầu thủ đến từ 16 CLB bóng đá mạnh nhất Thừa Thiên Huế, tại giải, các đội chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn 2 đội nhất-nhì mỗi bảng tranh tài ở các vòng tiếp theo.

Sau 1 năm gián đoạn do trùng với thời điểm đăng cai giải U21 Báo Thanh Niên và giải U21 quốc tế, giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh trở lại với sự chuẩn bị khá chu đáo của các đội tham dự, trong đó có sự góp mặt của U17 Thừa Thiên Huế và một số chân sút đã thành danh tại giải hạng Nhất quốc gia.

Năm 2017, CLB Cori đăng quang giải đấu này. Tuy nhiên, trong hành trình bảo vệ ngôi vương, họ chắc chắn sẽ rất vất vả khi đương đầu với những cái tên có thực lực và đầy tham vọng, như: Trường An, For You, Scavi…

Ông Đoàn Phùng – Trưởng đoàn bóng đá Huế cho biết, đây là sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển, đồng thời là cơ hội để các cầu trẻ của CLB bóng đá Huế có dịp cọ xát, tăng cường kinh nghiệm thi đấu.

Giải kết thúc ngày 22/10.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Return to top