Thể thao trong nước

Giải thể dục thể thao bóng đá mini - quần vợt truyền thống Khối thi đua Nội chính tỉnh 2019

ClockThứ Sáu, 10/05/2019 16:04
TTH.VN - Chiều 10/5, Khối thi đua Nội chính tỉnh khai mạc giải thể dục - thể thao bóng đá mini - quần vợt truyền thống Khối lần thứ XIII năm 2019.

Thi tuyển chức danh Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủyKhối Thi đua Nội chính phát động và ký kết giao ước thi đuaKhởi tranh Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tham gia

Tham dự giải có 200 vận động viên là cán bộ công chức, viên chức đến từ 10 cơ quan trong Khối đó là, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; Trại giam Bình Điền; Cục Thi hành án Dân sự; Bộ Chỉ huy Quân sự; Tòa án Nhân dân; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng; Thanh tra; Công an tỉnh; Cục Hải quan và Sở Tư pháp.

Giải thi đấu 2 nội dung chính là bóng đá mini và quần vợt đôi nam lãnh đạo.

Đây là một trong những hoạt động của Khối thi đua Nội chính tỉnh nhân Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019); Ngày Thương binh Liệt sĩ; Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới

Chiều 14/3, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Tùng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động và nói chuyện truyền thống với 115 chiến sĩ mới (CSM) đang được huấn luyện tại đơn vị.

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới
Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống

Sinh ra trong một gia đình nông dân ở thị trấn Sịa (Quảng Điền), Lê Phước Long (sinh năm 1996) mê bộ môn vật ngay từ lúc nhỏ. Chính thức bước lên sới vật để thi đấu năm 16 tuổi, đến nay Long đã đạt được những thành tích đáng kể với bộ môn thể thao truyền thống này.

Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

Yêu thích và đam mê thổi sáo từ những ngày còn bé, chàng trai trẻ Đào Bá Sỹ Thiên (sinh năm 1999) đã miệt mài gắn bó với loại nhạc cụ truyền thống này của dân tộc hơn 5 năm nay. Tiếng sáo du dương, bay bổng của Thiên đã để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào trong cảm xúc người nghe.

Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống
Return to top