Thể thao trong nước

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh vô địch giải bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông

ClockThứ Ba, 19/03/2024 19:44
TTH.VN - Chiều 19/3, trận chung kết giữa Trường THPT Nguyễn Chí Thanh và Trường THPT Phú Bài diễn ra tại sân vận động thành phố Huế đã bế mạc giải bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IV - năm 2024.

Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông lần thứ IVVui với bóng đá học đường

 Đội bóng của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh giành ngôi vô địch

Vòng chung kết giải bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IV có 12 đội bóng đã vượt qua vòng đấu bảng để cùng tranh tài. Sau những trận cầu gay cấn, có 4 đội bóng đến từ các trường THPT: Nam Đông, Nguyễn Chí Thanh, Phú Bài và A Lưới vào vòng bán kết. Trường THPT Phú Bài và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là hai đội xuất sắc bước vào trận chung kết. Kết quả, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh giành ngôi vô địch.

Theo đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ, các trận đấu trong giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn cao, đồng đều, diễn ra với không khí sôi động và hấp dẫn. Các cầu thủ không chuyên đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, vô tư nhưng đầy quyết tâm, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn và gay cấn đến giây phút cuối cùng.

Giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần tích cực trong việc phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho học sinh.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top