Thể thao

Khai mạc giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang

ClockThứ Sáu, 12/04/2024 18:45
TTH.VN - Chiều 12/4, UBND huyện Phú Vang tổ chức khai mạc giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang năm 2024.

Bóng đá ở làngSôi động bóng đá học tròĐóng thếTưng bừng giải đua trải tại hồ Khe Lời Đội tuyển Việt Nam giảm 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4

 

Giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang năm 2024 có 12 đội bóng của các xã, thị trấn tham gia. Các đội bóng được chia làm 3 bảng. Giải sẽ diễn ra từ ngày 12/4/2024 đến ngày 27/4/2024, với hình thức thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng và hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết để tranh chức vô địch.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, ngay sau khai mạc, đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng giữa đội Phú Lương gặp Phú Diên và đội Vinh An gặp thị trấn Phú Đa. Các trận đấu đã diễn ra với không khí sôi nổi với tinh thần đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.

Trao giải cầu thủ xuất sắc trong các trận đấu diễn ra sau khai mạc  

Thông qua giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang năm 2024, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trên địa bàn huyện, tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; tiếp tục hưởng ứng cuộc cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đây cũng là cơ hội để đoàn viên, hội viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực với phương châm “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, góp phần tạo khí thế mới thực hiện các phong trào thi đua trong lao động và rèn luyện ở các địa phương.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top