Thể thao trong nước

Hàn Quốc sẽ tăng cường phối hợp chính sách

ClockThứ Hai, 05/03/2018 20:58
TTH - Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Kim Dong Yeon và Thống đốc Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc Lee Ju-yeol ngày 5/3 cho biết, họ sẽ tăng cường phối hợp chính sách, trong bối cảnh sự không chắc chắn của nền kinh tế trong nước và quốc tế đang ngày càng gia tăng.

Hàn Quốc áp dụng hệ thống theo dõi gia cầm để hạn chế lây bệnh truyền nhiễmTân Tổng thống Hàn Quốc cam kết xây dựng "đất nước mới"

Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Kim Dong Yeon trong một bài phát biểu. Ảnh: Reuters

Trong một tuyên bố chung, ông Kim Dong Yeon và ông Lee Ju-yeol nhận định: “Nền kinh tế Hàn Quốc đang phục hồi, nhưng nhiều sự không chắc chắn vẫn còn tồn tại giữa lúc tình hình kinh tế ở nước ngoài đang thay đổi”.

Tuyên bố cũng cho thấy, cả hai nhà lãnh đạo dự đoán biến động ngoại hối có khả năng gia tăng khi các ngân hàng trung ương lớn ở Mỹ, EU và Nhật Bản bình thường hóa chính sách tiền tệ của họ.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Return to top